my popup Advertiser: Pinoy Humor!!

Wednesday, August 01, 2007

Pinoy Humor!!

GMA: Ano bang hinahanap mo dyan sa 3 in 1 coffee mo at kanina ka pa
silip nang silip dyan?
Erap: Hinahanap ko yung libreng asukal! May nakasulat kasi na
"Sugarfree."
GMA: Bobo! Banda yun!

Bitoy: Dagul, bakit ang pandak mo?
Dagul: Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako.
Bitoy: Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?
Dagul: Sira pala ulo mo! Wala ngang nagpalaki sa akin!

Mr: kung marunong ka lang sanang maglaba, eh di nka2tipid sana tayo ng
2000 sa maid.
Mrs: hmmph!! kung ikaw mgling sa kama , eh di nakatipid tayo ng 7500 sa
driver!

Doc: kambal anak mo. sister mo nagbigay ng names
Ina: eh tanga un doc, ano pinangalan sa mga anak ko?
Doc: sa girl, DENICE.
Ina: aba, ok un! eh sa boy?
Doc: DENEPHEW..

Son: Ma, bakit kayo tumatalbog sa ibabaw ni daddy??
Mom: Wala anak, pinapaliit ko lang tiyan ng Daddy mo.
Son: Nye! Mapapagod ka lang kasi hinihipan din uli yan ni yaya!

A black baby was given a pair of wings by a fairy....
Baby: does this mean im an angel??
Fairy laughs....
Fairy: Of course not! negrang 'to, ambisyosa! Paniki ka!

doc: iho, bakit mu naman sinapak ung lalaki kanina?
Boy: e doc, nakita niya na ninenerbyos ako ako sa resulta ng AIDS test!
tapos sasabihin pa niya...
THINK POSITIVE pare!

In a petshop...
Customer (talking to a parrot): "Hoy! can you speak ha? can you speak?
BOBO!'....
Parrot: "Yes, I can! Ikaw? Can you fly, ha? Can you fly? GAGO!"

Bigo sa pag-ibig??
Maghanap na lng ng....
KUBA - mapagkumbaba
PILAY - di ka tatakbuhan
BULAG - la paki sa looks
PIPI - di nagbibitiw ng bad words.
at eto the best....
DULING - di ka hahayaan mag-isa!

Magkaibigan kumakain...
Pedro: Anong palaman ng tinapay mo?
Juan: Kiso!
Pedro: Kiso? Ano ka ba nakakahiya ka! Hindi yan kiso!
Chess yan.. CHESS!!

Anong tawag sa uod na nasa gitna ng kalsada??... ..e di matapang!!

Baliw1: bakit ang airplane, pag umiikot ang elisi, umaangat sa lupa??
bakit ung bintilador kahit umiikot, nasa mesa pa rin??
Baliw2: Tanga ka pala e! kasi ung bintilador may kurdon, pinipigilan
yon!

Pari: Sister, ikaw ba ang nasa CR? Kunin ko lang toothbrush ko.
Sister: Sandali, naka-panty lang ako.
Pari: Ok, antay ako.
Sister: pasok na. wala na ako panty!

3 Baliw sa Mental nagku2wentuhan. ..
B1: ako presidente dito!
B2: wala ka sa akin! ako si bush, presidente sa america!
B1: cno nagsabi?
B2: Ang Diyos!
B3: At kelan kita sinabihan??

Prof: who among u experienced having sex with a ghost??
Juan raised his hand...
Prof: Really?? how does it feel to have sex with a Ghost?
Juan: Ay pucha! Akala ko goats!!

Q: Bakit tahimik magbukas ng medicine ang tanga??.....
A: Ayaw niyang magising ang mga sleeping pills..
Nyahaha!!

Erap writing on a slumbook...
Favorite actor:
Arnold
Schawrze.. (erase)
Schaw.. (erase)
Swarzen.. (erase)
Washen.. (erase)
Swachen..(erase)
Arnold Clavio..

Teacher: jigs, ano susunod sa 7?
Jigs: 8 po!
Teacher: sa 2?
Jigs: 3 po!
Teacher: ang galing mo! sino nagturo sayo?
Jigs: tatay ko po!
Teacher: O sige, ano susunod sa 10?
Jigs: Jack po!